SMOSO FAMILY HUB LIVE STREAM EVERY WEEK

Mag-uumpisa na po ang "once a week" na Live Stream schedule ni UPTV at ito ay gaganapin sa SMOSO FAMILY HUB channel at hindi na sa USAPANG PERA TV. Kasalukuyang wala munang gaganapin na LS sa UPTV main channel to give way sa mga old viewers na bumabalik na sa pagdalaw muli sa USAPANG PERA TV. Kung mapapansin nyo kahit matagal na akong hindi nangingisda, patuloy pa rin itong lumalaki. At upang maiiwasan na rin na maraming maliligaw sa aking mga LS at sa mga uploads ko related sa ORGANIC FAMILY.

Para hindi ninyo ako masyadong ma-miss, gagawin ko ng dalawang araw aking LS. Unang araw ay Wednesday (Miyerkules) at ang pangalawa ay Saturday (Sabado). Pero mayron ding mga araw na hindi ko masusunod ang aking regular schedule kapag mayron akong mga hindi pa natatapos na trabaho at ito ay may kaugnayan sa gagawing online class ng mga SMOSO family.

So, dalawang araw muna ang LS ko pero week para hindi kayo mabigla na yong akala nyo na pareho lang sa ibang LS na puro isdaan (which is mayron palang kaalaman) ay mawawala nalang bigla. At babalik na naman kayo sa dati na kung saan-saan nalang mapupunta. Mahirap magsariling sikap lalo na sa mga bagong kaalaman tungkol sa YT dahil iba-iba ang opinion ng karamihan na kadalasan ay laging pabor sa kanila. Kaya ang maipapayo ko, huwag nyong sayangin ang mga pagkakataon. Sa pangingisda, hindi nyo na kailangang maghirap pero sa kaalaman, mahihirapan talaga tayo.

Huwag sana kayong matulad sa iba na kung saan-saan pumupunta para masagot ang mga tanong pero instead na sagot ang mahanap, mas lalong confusing yong mga ideas at opinion ang binibigay. Again, nasa inyo pa rin nakasalalay ang bawak hakbang mo tungo sa iyong tagumpay. Importante may alam ka kung paano mo ito haharapin despite sa mga challenges na masalubong sa daan patungo doon.

Mag-uumpisa ang aking LS mga bandang alas sais (6pm) ng gabi dito sa Pilipinas Miyerkules at Sabado. Para ako ay makapaghanda at siyempre ang mga SMOSO family.  Hopefully, aasahan ko ang buong suporta ng SMOSO family kung kailangan nyo pa talaga ako sa journey nyo, pero kung sakaling hindi na huwag nalang kayong pumunta sa LS ko para tuluyan na tayong mag-focus nalang sa uploads instead sa Live Streaming.

Ang SMOSO FAMILY HUB live streaming ay mag-focus mainly sa mga tanong ng mga smoso family members of mga guest viewers. Hindi na tayo mag-focus sa pangingisda during LS ko. Sa mga gustong mangisda, pwede nyo pa ring gawin ito pero pagkatapos na ng aking LS. Para madikitan ang mga gustong dikitan, i-take note nyo nalang ang mga channel na balak nyong dikitan or screenshot para mas madali.

Prepare your questions at tatalakayin natin sa Miyerkules at Sabado. Hindi ko na rin papansinin ang mga tanong na ang sagot ay nagiging topic ko na sa Raketirong Pinoy blog (https://www.raketirongpinoy.com). Kaya ugaliing magbasa ng mga post dito sa ating blog para magabayan kayo sa inyong YT journey. Unti-unti nating ilalabas dito ang mga basic knowledge at mga kaalaman na magagamit nyo sa inyong mga channels.

Inaasahan ko ang inyong buong suporta lalo na sa araw ng sabado dahil halos karamihan ay walang pasok. Hangga't maaari ay iwasan natin ang magBG lang dahil wala po talaga itong maitulong. Ang BG ay OK lang yan kung silent LS ang ginagawa pero kung mayrong host dapat makisama at makiisa po tayo para lalong malaki ang makukuhang WH o ads revenue.

Post a Comment

18 Comments

  1. Copy and noted, sabado sir make it 6 pm ples para rest na. Tnx..

    ReplyDelete
  2. Copy cut bossing pero murag gala time nko ni hihi..basin ma late ko ani or absent kong sabado or linggo

    ReplyDelete
    Replies
    1. ikaw pa..replay is the key tapos PLAY ALL dayon. Hahaha duha namong jeanB...hahaha

      Delete
  3. asahan mo sir pupunta parin kami nag aabang nga ako hahha lage akong nag check sa smos family hub mo kung nag ils ba hahahha

    ReplyDelete
    Replies
    1. wow makahilak man sad tag pinakalit ani...Hehehe

      Delete
  4. Awww, 6PM there in Pinas is 3AM here bossing. Maghimo nakog excuse letter hehe.

    ReplyDelete
  5. lemme submit my excuse letter. apas na lang kos recess ani kuya. hehe

    ReplyDelete
  6. Noted po sir,,sat and we'd Kay smoso family hub hihi,, smoso

    ReplyDelete
  7. Ok sir pag may load ako present ako lagi sir.at kung hindi man mag replay ako sir salamat po ulit sa suporta at tiyaga sa pagtuturo.Godbless you po sir UPTV

    ReplyDelete