DOWNGRADE YOUR MEMBERSHIP TO PRE-ORGANIC

Pagkatapos ng matinding pag-iisip mula pa noong nakaraang buwan, ngayon I come up to a decision na makakatulong sa bawat isa. Wala na kasing silbi ang pagpromote ng ating mga channel ngayon dahil sa dagdag bawas ni lolo YT. Sayang yong binayad nyo sa membership tapos hindi naman mapakikinabangan. Marami sa inyo natatakot na ring mangisda dahil kinabukasan nawawala lang din. Bakit kapa magbabayad ng membership kung wala ka namang makukuha?

Napagdesisyonan ko na hindi na matutuloy sa susunod na taon ang pag-uumpisa ng P25.00 ang LEVEL 1 ng aking membership dahil mag-uumpisa na ito ngayon. Lahat ng mga members ko na nasa ORGANIC, SUPER ORGANIC, MEGA ORGANIC AT ALL OUT SUPPORTER ay bumaba na ng inyong membership. Taposin nalang natin yong mga existing LEVEL na ginagamit ninyo ngayon. Pagkatapos ay lahat magiging parehong LEVEL nalang ang LEVEL 1 ang PRE-ORGANIC.

Nagmamakaawa po ako na bumaba na kayong lahat para mabura ko na ang mga LEVEL na nasa itaas para isang LEVEL nalang ang maiiwan. Pinag-iisipan ko pa kung ituloy yong napagplanuhan na gagawin sa ibang platform ang UPGRADE ng inyong membership dahil limited nalang din ang aking oras sa LS baka hindi ko maibigay ang inyong gustong mangyayari.

Ang ONCE A WEEK Live ko ay mag-uumpisa na sa November 2020. Minsan nyo nalang akong makikitang mag live at hindi na rin ako nagli-lecture sa aking LS kaya wala nang pakinabang ang aking LS kundi puro isdaan nalang. Ang SMOSO Family ay mananatili pa rin at palagi pa rin akong sumusuporta pero malamang hindi na sa LS. Dahil minsan nalang akong magLS, I prepare to support nalang sa pagPLAY ng mga LS, PREMIERS at NEW UPLOADS.

Kailangan ko rin e maximize ang aking oras para magamit sa ibang mga bagay hindi lang sa pag Youtube dahil marami pa akong ibang responsibilidad na gagawin sa aking shop, sa blog at syempre sa pamilya. Gustuhin ko mang sasamahan kayo sa inyong mga LS kaso medyo mahirap dahil sa dami ninyo hindi ko kaya mag-isa. 

Mayron akong biniling system para sa pag PLAY at panunukli pero gaya ng sinabi ko, I must prepare sa more uploads than sa mga LS. Lahat ng mga pumapasok sa aming bahay ay siguradong masusuklian dahil kukuha na rin ako ng mga tagapanukli ko at ilalagay ko ang mga system sa panunukli sa aking isang shop na isinara ko dahil hindi na ako makaka-duty doon.

By the way, lahat ng gusto mag END ng kanilang membership I am happy if you do so. You can give it to other channel yong makapagbigay ng katumbas sa ganung halaga. Hindi ko po kayo pipigilan. In fact, magiging happy pa ako sa inyo. Makakahanap kayo ng group na makapagbigay sa inyong pangangailangan.

UPTV superchat still OFFLINE. Kahit binigyan na ako ni YT na ng good ideas daw para lumaki ang kikitain ko. Hahaha Ikaw talaga YT, mukha ka talagang pera. Idadamay mo pa ako.


Ang mentoring ko sa SMOSO Family ay magpapatuloy. Ayaw ko lang mayrong madismaya dahil yong iba sinuportahan ko sa kanilang LS tapos yong iba hindi. Para FAIR sa lahat, mas mabuting minsan nalang ako dadalaw sa mga LS. Mag focus nalang ako sa pag PLAY ng inyong mga uploads. Isinisiguro ko lalo na sa mga monetized channel na malaki pa rin ang kikitain natin kahit walang superchat at membership basta gawin lang natin ang tamang paraan paano makakuha ng good revenue.

Abangan ang aking next update about sa future ni USAPANG PERA TV sa year 2021.

Much love and May God bless us all. Keep safe everyone.

Post a Comment

15 Comments

  1. No comment 😥😥😥😥
    #CEL

    ReplyDelete
  2. Eventhough this is sad I agree para pod makarelax ta bossing og ikaw pod naa na time sa imong family.

    ReplyDelete
  3. All I can say is, SMOSO, bossing! Much love!

    ReplyDelete
  4. Downgrade membership level, but update the ideas level of our channel thats yourbpoints right? Thank you sir fir always guide for all of us. Mabhuhay smoso😇

    ReplyDelete
  5. Thank you sir sa all out support always..myla marie silva here

    ReplyDelete
  6. Sqd nmsn kuya pero salamuch sa suporta#Soo ah kim here

    ReplyDelete
  7. So sad pero tama gyud kah bossing aq sad thinking about isang level nlng haha thanks for sharing

    ReplyDelete
  8. Ok Bossing. Thanks for this blog... SMOSO

    ReplyDelete